"ธนาคารกรุงเทพมีฐานะการเงินมั่นคงเป็นอันดับ
1 ในประเทศไทย และเป็น
หนึ่งในธนาคารที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียอาคเนย์
และในวันนี้ ธนาคารกรุงเทพก็ยังคง
ยึดมั่นในภาระหน้าที่ของ ‘เพื่อนคู่คิด’
ที่พร้อมจะอยู่เคียงข้างลูกค้าเพื่อคอย
ให้การสนับสนุนในทุกย่างก้าวสำคัญของชีวิตตลอดไป"
"ธนาคารกรุงเทพมีฐานะการเงินมั่นคงเป็นอันดับ
1 ในประเทศไทย และเป็น
หนึ่งในธนาคารที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียอาคเนย์ และในวันนี้ ธนาคารกรุงเทพก็ยังคง
ยึดมั่นในภาระหน้าที่ของ ‘เพื่อนคู่คิด’ ที่พร้อมจะอยู่เคียงข้างลูกค้าเพื่อคอย
ให้การสนับสนุนในทุกย่างก้าวสำคัญของชีวิตตลอดไป"
หนึ่งในธนาคารที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียอาคเนย์ และในวันนี้ ธนาคารกรุงเทพก็ยังคง
ยึดมั่นในภาระหน้าที่ของ ‘เพื่อนคู่คิด’ ที่พร้อมจะอยู่เคียงข้างลูกค้าเพื่อคอย
ให้การสนับสนุนในทุกย่างก้าวสำคัญของชีวิตตลอดไป"
วิสัยทัศน์ของธนาคารกรุงเทพ
คือการดำรงความเป็นผู้นำด้านบริการทางการเงินในประเทศไทยและเป็นหนึ่งในธนาคารชั้นนำแห่งภูมิภาคเอเชียเพื่อบรรลุเป้าหมายดังกล่าว ธนาคารจึงมุ่งมั่นสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์และบริการทางการเงินที่เปี่ยมด้วยคุณภาพระดับโลกแก่ลูกค้าทุกกลุ่ม
ธนาคารกรุงเทพให้บริการทางการเงินด้วยมาตรฐานระดับสากลด้วยน้ำใจไมตรีแบบคนไทย ธนาคารจึงสร้างสรรค์นวัตกรรมในรูปของผลิตภัณฑ์และบริการใหม่ๆ อย่างต่อเนื่อง พร้อมทั้งขยายเครือข่ายสาขาจนครอบคลุมทุกพื้นที่ทั่วประเทศ
ความสำเร็จของเรา
ธนาคารกรุงเทพได้รับรางวัลซึ่งยืนยันถึงคำสัญญาของเราในการให้บริการอันเป็นเลิศ ธนาคารจึงมีความยินดีและรู้สึกเป็นเกียรติที่ได้รับรางวัลจากองค์กรชั้นนำต่างๆ มากมายทั้งในประเทศและต่างประเทศ
ขอใช้ทุกช่องทางแจ้งผู้บริหารทราบ ดูจากวิสัยทัศน์และภาระหน้าที่ต่อลูกค้ามั่นใจว่าปัญหาที่ผมพบวันนี้ควรแก้ไขได้:
ตอบลบปัญหาคือผมไปขอทำATM บัญชีของหสม.โดยมีบันทึกประชุมมอบหมายผม ตามที่จนท.เคยแนะนำ
แต่วันนี้จนท.แจ้งว่า"ทำไม่ได้ต้องให้คนที่เป็นชื่อแรกของหสม.เท่านั้น" ปัญหาที่ผมถามทำไมไปเขียนระบบจำกัดสิทธิบุคคลอย่างนี้ละครับ ทำไมคนออกแบบระบบไม่มีไมตรีจิตต่อลูกค้า แก้ไขเถอะครับ สมาชิกชื่อใดก็ได้ที่ได้รับมอบหมาย
ผมร้องเรียนว่าช่วยแก้ไขโดยเร็วด้วยครับ
จะได้ลดการไปแออัดในห้องแอร์ช่วงโควิด ถือว่าท่านได้ช่วยลูกค้าบ้าง ช่วยชาติบ้าง